Cách chơi Kayle: thiên thần phán quyết- Bảng ngọc & mẹo

cach-choi-kayle-thien-than-phan-quyet-3

Kayle là một trong những vị tướng nổi danh nhất trong game Liên Minh Huyền Thoại với một sức mạnh bứt phá vào cuối game cùng với sức mạnh vượt bậc kết hợp lối chơi quyết đoán. Hãy nhanh chóng cùng Hi88 điểm qua những nội dung dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về cách chơi Kayle: thiên thần phán quyết hiệu quả hơn nhé.

Điểm mạnh và điểm yếu của Kayle

Để có thể hiểu rõ hơn về nhân vật Kayle về điểm mạnh và điểm yếu hãy điểm và nội dung dưới đây.

Nắm điểm mạnh Kayle để hiểu cách chơi Kayle: thiên thần phán quyết hiệu quả

Đây là một tướng càng về cuối trận vào level 6 thì Kayle sẽ đạt được mức sức mạnh cao nhất cùng với khả năng tránh xa và tạo ra sát thương hỗn hợp. Cùng với những đòn đánh Tây cực kỳ đau khiến cho những đối thủ đọ sức 1v1 hoặc combat sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Cũng là tuyệt chiêu cuối cùng giúp cho việc bảo vệ cây le hay là chủ lực tim trong quá trình giao tranh và đồng thời còn giúp gây ra một lượng sát thương cực kì lớn. Bên cạnh đó với khả năng đẩy lính và dọn rừng cực kỳ khỏe giúp cho việc đạt được lượng trang bị sớm hơn dự kiến.

Gần cuối trận Kayle càng mạnh hơn - cách chơi Kayle: thiên thần phán quyết
Gần cuối trận Kayle càng mạnh hơn – cách chơi Kayle: thiên thần phán quyết

Nắm điểm yếu Kayle để hiểu cách chơi Kayle: thiên thần phán quyết hiệu quả

Đối với giai đoạn đầu từ trước level 6 thì nhân vật này khá yếu và hắn cần phải có khả năng giữ vị trí cùng với kinh nghiệm để không thể thua thiệt được tài nguyên quá nhiều. Tùy thuộc vào số lượng trang bị và level thì nhân vật này sẽ đạt được ngưỡng sức mạnh tuy nhiên  Kayle phá mỏng manh và dễ bị sốc bởi sát thương.

Xem thêm:  Cách chơi Illaoi: Nữ tu Thủy Thần - vị tướng Đấu sĩ mạnh mẽ 

Bảng Ngọc và phép bổ trợ cho Kayle

Điểm qua những nội dung dưới đây về bảng ngọc và phép bổ trợ dành cho Kayle.

Bảng ngọc Bước Chân Thần Tốc

Bước chân thần tốc: đây là khả năng giúp cho nhân vật hồi máu trong quá trình đi đường cũng như là cải thiện tốc độ di chuyển dành cho giai đoạn cuối trận. Chính vì thế đây chính là một loại ngọc không thể nào thiếu dành cho Kayle.

Hồi máu vượt trội: loại ngọc này cho phép nhân vật có thể chuyển lượng máu hồi nằm ở vượt mức thành giáp sẽ giúp cho việc đi đường tốt hơn rất nhiều. Kết hợp cùng với bước chân thần tốt và loại bình thuốc biến dị sẽ giống như những loại nguồn hồi phục khác.

Tốc độ đánh: Đây là một vị tướng sẽ có thiên hướng đánh thường cho nên tốc độ là cực kỳ cần thiết.

Nhát chém ân huệ: điều này sẽ giúp gây thêm sát thương đối với những mục tiêu đang thấp máu.

Ngọc phụ cảm hứng: đây là một loại thuốc thời gian kết hợp với bình thuốc biến dị sẽ có khả năng giúp cho người chơi thắng trong quá trình đi đường và dễ dàng hơn trong việc a play đối thủ với khả năng hồi 50% máu và năng lượng.

Giao hàng bánh quy: Đây là một khả năng có tác dụng tương tự so với loại bình thuốc biến dị.

Bảng ngọc Sẵn Sàng Tấn Công

Sẵn sàng tấn công: đó là một trong những loại ngọc tình huống có khả năng đối phó với những vị tướng sát thủ, xạ thủ hay là pháp sư tay dài. Nó cũng tương tự như chinh phục, sẵn sàng tấn công cũng đều có thể dễ dàng kích hoạt các kỹ năng W chỉ với ba đòn đánh đơn giản kết hợp khả năng dồn sát thương cao, bu lại nó sẽ không có khả năng hồi phục được.

Xem thêm:  Cách chơi Rengar: thú săn mồi kiêu hãnh, sát thủ bá đạo

Đắc Thắng: kết hợp với việc sử dụng Ngọc sẵn sàng tấn công là một nhánh không thể nào thiếu được trong những tình huống 1vs2 hoặc thậm chí hơn thế.

Tốc độ đánh: Kayle là một vị tướng có xu hướng đánh thường nên đây là một điều cần thiết.

Bảng ngọc chi tiết của nhân vật Kayle - cách chơi Kayle: thiên thần phán quyết
Bảng ngọc chi tiết của nhân vật Kayle – cách chơi Kayle: thiên thần phán quyết

Thông tin của Kayle – cách chơi Kayle: thiên thần phán quyết

Để tìm hiểu rõ hơn về thông tin của Kayle, hãy đọc qua nội dung sau:

Cách cộng điểm kỹ năng

Để nâng e tại cấp độ 1, Q ở cấp độ 2 và w thuộc cấp độ 3. Đối với thứ tự nhân tối đa là kỹ năng Q > E > W.

Bảng kỹ năng của Kayle

Nội tại là Thượng nhân cảnh giới

Nhiệt Tâm (cấp 1): đối với những đòn đánh của nhân vật sẽ có khả năng cộng dồn về tốc độ đánh. Đối với mức cộng dồn cao nhất, Kayle đột phá và giúp tăng tốc độ di chuyển quay về hướng kẻ địch.

Thiên Hỏa (cấp 6): khi nhân vật Kayle có tính đột phá thì đòn đánh sẽ đi kèm với những đợt sóng lửa tạo nên sát thương lớn.

Xuất Thần (cấp 11): Kayle sẽ tiến hóa và trở thành tướng đánh xa.

Siêu Phàm (cấp 16): nhân vật Kayle sẽ đạt đến cấp độ cuối cùng của nội tại và đạt được đột phá vĩnh viễn. Đối với những sóng từ thiên hỏa sẽ gây thêm sát thương chuẩn.

Q: Hào quang trừng phạt: nhân vật Kayle mở ra tiếp tục một cách cổng và liên tục bắn cơn mưa kiếm về kẻ thù từ đó làm chậm và trừ giáp kẻ địch.

W: Thiên giới ban phước: nhân vật Kayle sẽ ban phước và hồi máu dành cho 1 đồng minh. Sau khi đã hồi máu xong thì tốc độ chạy của cả hai được tăng lên.

E: Kiếm tinh hỏa

Nội tại: đòn đánh sẽ gây thêm sát thương dành cho đối thủ.

Kích hoạt: đối với đòn đánh tiếp theo nó sẽ trở thành một đòn đánh xa và tạo ra một sát thương phép có tỉ lệ tương ứng so với tỉ lệ phần trăm máu mà kẻ địch đã mất. Sau khi đã tiến hành tiến hóa thiên hỏa các đòn đánh sẽ tạo nên sát thương cực lớn đối với những kẻ địch gần mục tiêu.

Xem thêm:  Cách chơi Rammus: Tê tê gai, tướng đỡ đòn linh hoạt nhất

R: Thần linh định đoạt: Kayle sẽ khiến cho bản thân mình hoặc là một đồng đội nào đó bất tử sau 2 đến 3 giây thì các lưỡi kiếm năng lượng tiến hành lâu xuống vòng tròn gần mục tiêu được bất tử.

Combo skill trong cách chơi Kayle: thiên thần phán quyết

AA > Q > Đánh thường> E > W: Nhân vật sẽ sử dụng Q để tiến hành làm chậm từ đó giảm giá cũng như là kháng phép của đối thủ. E giúp tạo sát thương theo đúng phần trăm máu đã mất của mục tiêu. W giúp tăng tốc và hồi máu nếu tiếp cận và sẽ giúp cho bản thân hay đồng đội trong trường hợp nguy hiểm.

Q > E > Đánh thường: Về cách chơi Kayle: thiên thần phán quyết, với giai đoạn đầu của trận, nhân vật Kayle sẽ khá là yếu đuối trong việc tạo sát thương để có thể trao đổi chiêu thức với đối thủ. Combo là một cách để tối đa hóa sát thương gồm Q giúp cho việc làm chậm sau đó E có khả năng đánh đòn ở tầm xa và sau cùng là đánh thường để chờ cho hai skill được hồi lại và thực hiện tiếp combo.

Cách chơi Kayle: thiên thần phán quyết

Dưới đây sẽ là cách chơi Kayle: thiên thần phán quyết nhân vật Kayle:

Giai đoạn đi đường – cách chơi Kayle: thiên thần phán quyết

Kayle được biết tới là một vị tướng kém về cơ động và khá là mỏng manh cho nên là việc trao đổi chiêu thức đối với Kayle mà nói thì khá là khó khăn. Cho nên chỉ có thể tạo thế đóng băng lính và giúp giảm thiểu chỉ số lính của Kayle. Từ đó là tiền đề để tạo ra những pha gank của rừng.

Giai đoạn giao tranh – cách chơi Kayle: thiên thần phán quyết

Nên kết thúc trận đấu càng sớm càng tốt bởi vì sức mạnh của Kayle sẽ được tăng tiến theo thời gian. Cho nên cố gắng câu kéo kỹ năng r của Kayle trước khi giao tranh diễn ra sẽ tạo ra một pha giao tranh dễ thở hơn dành cho đội bạn. Đồng thời nên kêu gọi dứt điểm Kayle cùng với nhiều kỹ năng khác nhau kết hợp với hiệu ứng khống chế và giữ khoảng cách nhất định nếu Kayle sử dụng kỹ năng R.

Một số mẹo để khắc chế Kayle
Một số mẹo để khắc chế Kayle

Kết luận

Kayle được biết đó là một vị tướng có cách chơi khá là nhàm chán vào dạo đầu và ở giữa trận đấu Tuy nhiên nếu bạn đạt được ở một cấp độ cao kết hợp với lượng đồ phù hợp thì chắc chắn đây là một tướng mà bạn sẽ cảm thấy cực kỳ đáng nếu bạn đã chịu khó đầu tư dành cho vị tướng này. Hi88 mong rằng với những chia sẻ như trên đã giúp cho bạn có thể biết thêm về cách chơi Kayle: thiên thần phán quyết từ đó liên tục thắng trận tại Liên Minh Huyền Thoại.