Cách chơi Gangplank: Hiểm họa vùng Saltwater mới nhất

cach-choi-gangplank-hiem-hoa-vung-saltwater-4 (1)

Gangplank bản chất là một vua Hải tặc thống trị vùng biển chính nhờ sự bạo lực và xảo quyệt của hắn. Những nơi mà nhân vật này đi qua, chỉ duy nhất tồn tại sự chết chóc và hoang tàn. Hắn cực kỳ khét tiếng với sự tàn ác khiến cho tất cả những Thủy thủ đàn cứng cỏi nhất của đoàn tàu cũng phải rùng sợ khi nhìn thấy cảnh cánh buồm đen của hắn đang thấp thoáng ở phía xa xa. Vậy Cách chơi Gangplank: Hiểm họa vùng Saltwater là gì, Hi88 sẽ hướng dẫn chi tiết.

Cùng tìm hiểu cách chơi gangplank - hiểm họa vùng saltwater
Cùng tìm hiểu cách chơi gangplank – hiểm họa vùng saltwater

Cốt truyện – Hiểu hơn về Cách chơi Gangplank: Hiểm họa vùng Saltwater

Gangplank là một nhân vật đã làm giàu thông qua cách cướp bóc tại các tuyến đường giao thương tại Mười Hai vùng biển. Nhân vật này đã gây thù chú án với vô số các kẻ địch mạnh khác nhau.

Gangplank – Không ai có thể đánh bại

Tại Ionia hắn đã chọc giận hội bóng tối cực kỳ ghê gớm sau khi đã lật tung điện hung đao. Trong đó Đại Nguyên soái Noxus đã từng có một lời thề là sẽ phanh thay hắn ra sau khi Hải tặc đánh cắp Leviathan là soái hạm Swain. Đồng thời đó cũng là một niềm tự hào cực kỳ lớn của Thủy Quân đế chế.

Thù hận ngày một chồng chất cao hơn, thế nhưng chẳng có ai có thể đưa hắn ra trước Công Lý. Mặc cho những thích khách hay là thợ săn tiền thưởng lớn hơn là cả một hạm đội được cử đi săn đuổi.

Gangplank đã có sự tận hưởng khoái trá độc địa sau khi tiền thưởng dành cho cái đầu của mình tăng ngày một cao hơn. Và nó được đóng đinh trên cả bản truy nã có tại Bilgewater để khiến cho tất cả những người đã cùng thấy mỗi khi hắn tiến về bến cảng với những con tàu chở nặng chiến lợi phẩm.

Gangplank hạ gục bởi thợ săn tiền thưởng

Trong thời gian gần đây, hắn đã bị hạ bệ mua đồ cực kỳ tinh vi của thợ săn Tiền thưởng Miss Fortune. Chiếc thuyền của hắn đã bị phá hủy mạnh mẽ trước sự chứng kiến của tất cả dân Bilgewater. 

Đồng thời đã nhấn chìm đám thuộc hạ của hắn từ đó đập tan mọi hào quang bất bại mà hắn đã từng có. Sau khi thấy được điều đó chắc chắn hắn sẽ tổn thương, từ đó những băng nhóm tại Bilgewater đã nổi dậy và sau sẽ lẫn nhau để có thể giành được quyền thống trị của thành phố cảng.

Sau vụ phá huỷ Gangplank thế nào?

Mặc dù bị thương tích như thế nào thông qua vụ nổ thì Gangplank vẫn còn sống sót. Giữ cho mình vô số những vết sẹo kết hợp với cánh tay là kim loại được thay thế bởi một phần cơ thể đã mất đi. 

Lúc này hắn đã có một quyết tâm sẽ gây dựng lại thế lực của mình với mục đích đoạt lại những thứ mà hắn cho là đã thuộc về mình. Từ đó điên cuồng và trừng phạt tất cả những kẻ đã chống đối hắn.

Cốt truyện của nhân vật Gangplank tại Liên Minh Huyền Thoại
Cốt truyện của nhân vật Gangplank tại Liên Minh Huyền Thoại

Cách chơi Gangplank: Hiểm họa vùng Saltwater

Dưới đây là cách chơi Gangplank: Hiểm họa vùng Saltwater chi tiết về game Gangplank:

Thử Lửa (Trial by Fire)

Trong cách chơi Gangplank: Hiểm họa vùng Saltwater, cứ diễn ra mỗi giây thì các đồng đánh cận chiến kế tiếp của hắn sẽ liên tục đốt cháy mục tiêu. Từ đó có thể gây thêm sát thương chuẩn theo thời gian và có khả năng giúp cho hắn nhận thêm được tốc độ di chuyển chỉ trong một khoảng thời gian cực kỳ ngắn. Để có thể phá hủy được nâng cấp tướng  Gangplank phun thuốc nổ sẽ lập tức hồi lại những nội tại thử lửa của hắn.

Cách chơi Gangplank: Hiểm họa vùng Saltwater – Đàm Phán (Parrrley)

Sau khi Gangplank đã rút súng thì hắn sẽ bắn và mục tiêu đã được chọn để có thể gây được sát thương và viên đạn kết hợp với hiệu ứng của đòn đánh thường nếu có diễn ra. 

Nếu trong trường hợp đàm phán kết liễu được mục tiêu thì thắng sẽ thu về cho mình thêm vàng cùng với năng lượng. Tương ứng với mỗi đồng vàng thu được thông qua việc kết liễu mục tiêu bằng đàm phán, hắn sẽ có cơ hội được nhận thêm một con rắn biển bạc đây là thứ mà hắn có thể sử dụng tại cửa hàng nâng cấp kỹ năng ở mưa đại bác của mình.

Cách chơi Gangplank: Hiểm họa vùng Saltwater - Cách để nâng cấp tướng Gangplank
Cách chơi Gangplank: Hiểm họa vùng Saltwater – Cách để nâng cấp tướng Gangplank

Bổ Sung Vitamin (Remove Scurvy)

Gangplank sẽ tiêu thụ với một lượng cực lớn cam chanh giúp cho họ có thể loại bỏ các hiệu ứng khống chế và phục hồi một lượng máu tương ứng thông qua số máu đã mất đi.

Cách chơi Gangplank: Hiểm họa vùng Saltwater – Thùng Thuốc Nổ (Powder Keg)

Gangplank đã có đặt ra một thùng thuốc nổ thì đối với thùng này sẽ có thể bị tấn công bởi Gangplank hay là kẻ địch của hắn. Chỉ khi như vậy thì hắn mới có thể phá hủy được một thùng thuốc nổ và nó sẽ khiến sát thương lan ra tất cả những kẻ địch đang thuộc phạm vi vụ nổ. 

Nếu có một thùng thuốc nổ có khoảng cách đủ gần thì sẽ phát sinh ra hiện tượng nổi theo dây chuyền. Nếu kẻ địch tiến hành phá hủy thùng thuốc nổ trong nghĩa với việc nó sẽ bị vô hiệu hóa và phía kẻ địch sẽ có cơ hội nhận vàng.

Sau khi Gangplank tiến hành ra lệnh cho tàu của mình lúc này hắn tiến hành bắn hàng loạt đại bác ở khu vực chỉ định. Đối với loạt đạn đại bác như vậy sẽ tạo ra sát thương phép và khiến cho các kẻ địch chậm hơn.

Cách chơi Gangplank: Hiểm họa vùng Saltwater – Giai đoạn đi đường

Đối với nội tại thử lửa của nhân vật Gangplank để giúp cho hắn có thể dành được chiến thắng tại những pha trao đổi sát thương mạnh. Đối với lượng sát thương chuẩn chính do ngọn lửa mà hắn đã gây ra khiến cho kẻ địch phải khốn đốn. 

Đồng thời đối với lượng di chuyển mà hắn có thể nhận được ngay sau đó sẽ giúp cho hắn có thể tiếp tục truy sát những nạn nhân tiếp theo đến cùng hoặc là chuồng một cách nhẹ nhàng để tránh bị phản công từ kẻ địch mạnh.

Khi thành đạo trò chơi ở thùng thuốc nổ là một trong những yếu tố quyết định để quyết định thắng bại đối với nhân vật  Gangplank và đối với đối thủ trực tiếp của hắn. 

Đối với gã vua Hải tặc tự phong sẽ có thể gây ra rất nhiều loại sát thương với thùng thuốc nổ thông qua việc nó có thể tái kích hoạt nội tại thử lửa. Trong trường hợp đó đối thủ Gangplank sẽ có cách để vô hiệu hóa đối với những thùng này thông qua cách phá hủy trước để thu về một lượng vàng nhất định.

Gangplank sử dụng các vật dụng trong suốt quá trình đi đường
Gangplank sử dụng các vật dụng trong suốt quá trình đi đường

Cách chơi Gangplank: Hiểm họa vùng Saltwater – Giai đoạn giao tranh 

Với Cách chơi Gangplank: Hiểm họa vùng Saltwater  trong giai đoạn này, Gangplank sẽ có thể thực hiện được chiến thuật đi lẻ tại Liên Minh Huyền Thoại nhưng vẫn có thể góp sức trong giai đoạn giao tranh từ xa thông qua kỹ năng mưa đại bác. 

Sau khi đẩy lẻ, Gangplank cần phải chú ý một số điểm nếu bản thân trong thời điểm hiện tại có đang bị bao vây hay nếu hắn bị truy bắt thì gã vũ trụ Hải tặc tử phong cần phải có một cách khéo léo để dùng bổ sung vitamin giúp loại bỏ những trạng thái khống chế trong thời điểm hiện tại và mưa đại bác là một cách để cắt đuôi những kẻ thù có ý định bám theo.

Đối với trường hợp đẩy lẻ không thể hiện được sự hiệu quả thông qua sự giao tranh tổng lực thì Gangplank sẽ có thể trở thành một vị tướng có khả năng chống chịu sát thương kết hợp với khả năng thu hút kỹ năng khống chế để hóa giải thông qua bổ sung vitamin. 

Hay gã này cũng có thể trở thành một sát thủ cực kỳ chuyên nghiệp với khả năng tiêu diệt những mục tiêu bao quanh trong trường hợp thiếu máu kết hợp với khả năng sát thương chí mạng.

Đối với số lượng rắn biển bạc mà hắn có thể kiếm được, Gangplank đã có thể nâng cấp đối với mua đại bác với những chiến thuật đa dạng. Hoặc thậm chí là hắn có thể giúp cho đồng đội rút lui một cách nhẹ nhàng hay là dồn ép quân địch đối với Đoàn xác thương vào các mục tiêu đang không được bảo vệ.

Kết luận

Hi88 mong rằng với Cách chơi Gangplank: Hiểm họa vùng Saltwater đã được diễn đạt chi tiết thông qua bài viết như trên. Hi vọng bạn có những phút giây vô cùng vui vẻ để trải nghiệm game Liên Minh Huyền Thoại vui vẻ.